 | ข้อมูลพื้นฐาน | |
| สภาพเศรษฐกิจ |
| วิสัยทัศน์ |
| การคมนาคม สาธารณูปโภค |
| ประวัติความเป็นมา |
| ข้อมูลทั่วไป |
| ยุทธศาสตร์ |
| โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ |
| ข้อมูลผู้บริหาร |
| 03ข้อมูลการติดต่อ |
| กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
| แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
 | ทำเนียบบุคลากร | |
| ทำเนียบผู้บริหาร |
| ทำเนียบฝ่ายสภา |
| สำนักปลัด |
| กองคลัง |
| กองช่าง |
| กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม |
| กองสวัสดิการสังคม |
| หัวหน้าส่วนราชการ |
| หน่วยตรวจสอบภายใน |
 | งานนโยบายและแผน | |
| 06แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ.2568 |
| แผนการดำเนินงานประจำปี |
| การป้องกันการทุจริต |
| รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำรอบ6เดือน |
| 07รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
| รายงานการติดตามและประเมินแผนพัฒนาท้องถิ่น |
 | การบริหารงาน | |
| 08 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ |
| 09 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
| 011 ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
| รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
| 10 E-Service |
 | งานการเงิน | |
| งบแสดงสถานะทางการเงิน |
| รายรับของ อบต. |
 | การจัดซื้อจัดจ้าง | |
| 012 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
| 013 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี2567 |
| ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง |
| ประชาสัมพันธ์การกำหนดราคากลาาง |
| สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
 | งานบุคคล | |
| แผนอัตรากำลัง 3 ปี |
| 014 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| การดำเนินการตามนโยบายการบริหารงานบุคคล |
| หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| 015 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี2567 |
 | งานตรวจสอบภายใน | |
| นโยบายและขั้นตอนการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน |
| แผนการตรวจสอบภายใน |
| กฎบัตร |
| การจัดลำดับความเสี่ยงวางแผนการตรวจสอบ |
| คู่มืองานบริการให้คำปรึกษา |
 | แผนป้องกันการทุจริต | |
| การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
| 023 การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปีพ.ศ.2568 |
| การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต |
| การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
| 026 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
| 024 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจิตและประพฤติมิชอบประจำปี |
| 021 ประกาศเจตนารมณ์นโยบายNo Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
| แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ( 2566 - 2570 ) |
| 022 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา |
 | การป้องกันการทุจริต | |
| 027 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
| 028 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
| 017 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
| 018 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
| 019 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
| ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
| 020 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
| นโยบายบริหารความเสี่ยง |
| การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
| การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส | |
| ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
| 016 ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม |
| การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
| การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
 | การติดต่อราชการ | |
| แบบคำขออนุญาตก่อสร้าง |
| แบบแสดงรายการชำระภาษีป้าย |
| แบบคำขอจดทะเบียนพาณิชย์ |
| แบบแสดงรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
| แบบคำร้องขอขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ |
| การตอบสนองเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของประชาชน |
| การชำระค่าธรรมเนียมผ่านระบบธนาคาร |
 | การบริหารเงินงบประมาณ | |
| แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
| รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน |
| รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
 | งานสวัสดิการสังคม | |
| รายชื่อผู้สูงอายุที่ได้รับเบี้ยยังชีพ |
| รายชื่อผู้พิการที่ได้รับเบี้ยังชีพ |
 | ข้อมูล ITA | |
| ข้อมูล ITA 2565 |
 | งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
| ข้อบัญญัติสถานที่จำหน่ายและสถานที่สะสมอาหาร2568 |
| ข้อบัญญัติการควบคุมกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ2566 |
| ข้อบัญญัติการควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสุนัขและแมว2566 |
| ข้อบัญญัติการติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร2566 |
| กิจกรรมโครงการเฝ้าระวัง ควบคุม ป้องกันโรคติดต่อในศพด.บ้านโพนงอย |
| โครงการบ้านโพนงอยต้านภัยโรคพยาธิใบไม้ตับและมะเร็งท่อน้ำดี |
| โครงการที่รพ.เกษตรวิสัยขอสนับสนุนงบประมาณ ประจำปี 2567 |
 | ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ Open Data | |
| แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี 2568(025) |
| คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ(09) |
| แผนการดำเนินงานประจำปี |
 | E-Service | |
| E-Service |