หน้าแรก
ผลงานของเรา
ประชาสัมพันธ์
ร้องเรียน-ร้องทุกข์
E-Service
ส่งอีเมล์
แผนที่เว็บ
ติดต่อเรา
×
×
ข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
ข้อมูลผู้บริหาร
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
03ข้อมูลการติดต่อ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
สภาพเศรษฐกิจ
วิสัยทัศน์
ยุทธศาสตร์
การคมนาคม สาธารณูปโภค
ประวัติความเป็นมา
ข้อมูลทั่วไป
ทำเนียบบุคลากร
ทำเนียบผู้บริหาร
ทำเนียบฝ่ายสภา
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
กองสวัสดิการสังคม
หัวหน้าส่วนราชการ
หน่วยตรวจสอบภายใน
งานนโยบายและแผน
06แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ.2568
แผนการดำเนินงานประจำปี
การป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำรอบ6เดือน
07รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการติดตามและประเมินแผนพัฒนาท้องถิ่น
การบริหารงาน
09 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
08 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
011 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
10 E-Service
คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
งานการเงิน
งบแสดงสถานะทางการเงิน
รายรับของ อบต.
การจัดซื้อจัดจ้าง
012 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
013 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี2567
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
ประชาสัมพันธ์การกำหนดราคากลาาง
งานบุคคล
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
014 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารงานบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
015 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี2567
งานตรวจสอบภายใน
นโยบายและขั้นตอนการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน
แผนการตรวจสอบภายใน
กฎบัตร
การจัดลำดับความเสี่ยงวางแผนการตรวจสอบ
คู่มืองานบริการให้คำปรึกษา
แผนป้องกันการทุจริต
026 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
024 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจิตและประพฤติมิชอบประจำปี
023 การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปีพ.ศ.2568
021 ประกาศเจตนารมณ์นโยบายNo Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
022 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ( 2566 - 2570 )
การป้องกันการทุจริต
017 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
018 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
019 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
020 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
027 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
028 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
นโยบายบริหารความเสี่ยง
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
016 ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การติดต่อราชการ
แบบคำขออนุญาตก่อสร้าง
การชำระค่าธรรมเนียมผ่านระบบธนาคาร
แบบแสดงรายการชำระภาษีป้าย
แบบคำขอจดทะเบียนพาณิชย์
แบบแสดงรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
แบบคำร้องขอขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ
การตอบสนองเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของประชาชน
การบริหารเงินงบประมาณ
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
งานสวัสดิการสังคม
รายชื่อผู้สูงอายุที่ได้รับเบี้ยยังชีพ
รายชื่อผู้พิการที่ได้รับเบี้ยังชีพ
ข้อมูล ITA
ข้อมูล ITA 2565
งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
ข้อบัญญัติสถานที่จำหน่ายและสถานที่สะสมอาหาร2568
ข้อบัญญัติการควบคุมกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ2566
ข้อบัญญัติการควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสุนัขและแมว2566
ข้อบัญญัติการติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร2566
กิจกรรมโครงการเฝ้าระวัง ควบคุม ป้องกันโรคติดต่อในศพด.บ้านโพนงอย
โครงการบ้านโพนงอยต้านภัยโรคพยาธิใบไม้ตับและมะเร็งท่อน้ำดี
โครงการที่รพ.เกษตรวิสัยขอสนับสนุนงบประมาณ ประจำปี 2567
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ
Open Data
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี 2568(025)
คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ(09)
แผนการดำเนินงานประจำปี
E-Service
E-Service
หน้าแรก
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง (ภายนอกหน่วยงาน) ย้อนหลัง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง (ภายนอกหน่วยงาน) ย้อนหลัง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองฝาง เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 3 รายการ
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองฝาง เรื่องประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน 4รายการ กองช่าง โดยวิธีเฉพาะเ
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองฝาง เรื่อง จ้างตรวจเช็คและซ้อมครุภัณฑ์สำนักงานเครื่องปรับอากาศ จำนวน 2 เครื่อง
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองฝาง เรื่องประกาศใข้ข้อบัญญัติงบระมาณรายจ่าย ประจำปีงบระมาณ 2566
ประกาศราคากลาง โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายทางแสวง บ้านเจริญผล หมู่ที่ 4 ตำบลมาบกราด อำเภอพระทองคำ จังหวัดนค
ประกาศราคากลาง โครงการปรับปรุงถนนถนนหินคลุก สายทางพิชิตศึก-บ้านมาบกราดพัฒนา บ้านหนองหัวรวก หมู่ที่ 7 ตำบลมาบกราด อำเภอพร
ก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก รหัสทางหลวงท้องถิ่น ชย.ถ. ๘๐-๐๐๓ สายทางบ้านหนองแซง-บ้านหัวคูสระ หมู่ที่ ๔ บ้านหนองแซง ตำบลบ
ประกาศราคากลางก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก รหัสทางหลวงท้องถิ่น ชย.ถ. ๘๐-๐๐๓ สายทางบ้านหนองแซง-บ้านหัวคูสระ หมู่ที่ ๔ บ้า
ประกาศ อบต.ทรัพย์พระยา เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน สิงหาคม 2565 (แบบ สขร.1)
ประกาศ อบต.ทรัพย์พระยา เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กรกฎาคม 2565 (แบบ สขร.1)
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
จัดซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ ใบสั่งซื้อเลขที่ 82/2565 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก สำหรับงานสำนักงาน) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
จัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ (เครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก สำหรับงานสำนักงาน) ใบสั่งซื้อเลขที่ 81/2565 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน ตู้เหล็ก แบบ 2 บาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ก่อนหน้า
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
[
37
]
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
76
77
78
79
80
81
82
83
84
85
86
87
88
89
90
91
92
93
94
95
96
97
98
99
100
101
102
103
104
105
106
107
108
109
110
111
112
113
114
115
116
117
118
119
120
121
122
123
124
125
126
127
128
129
130
131
132
133
134
135
136
137
138
139
140
141
142
143
144
145
146
147
148
149
150
151
152
153
154
155
156
157
158
159
160
161
162
163
164
165
166
167
168
169
170
171
172
173
174
175
176
177
178
179
180
181
182
183
184
185
186
187
188
189
190
191
ต่อไป
การให้บริการ
ถาม-ตอบ (Q&A)
Social Network(09)
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
สมุดเยี่ยมชม (GBook)
ดาวโหลดเอกสาร (Download)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล(010)
สายตรงผู้บริหาร
งานกิจการสภา
คำสั่งสภา
รายงานการประชุมสภา
เอกสารเชิญประชุมสภา
ปฏิทินกิจกรรม
ธันวาคม 2568
อา
จ
อ
พ
พฤ
ศ
ส
30
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
วันที่ 13 ธันวาคม 2568
Social Network(09)
กยศ.
กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา
ความรู้เรื่องอาเซียน
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านมีความคิดเห็นอย่างไร เกี่ยวกับการให้บริการประชาชนของ อบต.
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
โหวต
ผลโหวต
ความรู้เกี่ยวกับ อบต.
การดูแลการทำงานของ อบต.
ประชาชนสำคัญต่อ อบต. ?
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
ความหมาย/ หน้าที่ของนายกฯ
ความหมาย/ หน้าที่ของสภาฯ
องค์ประกอบของ อบต.
อบต.เกิดขึ้นได้อย่างไร ?
อบต.คืออะไร ?
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎหมายว่าด้วยการจัดตั้ง อปท.
พรบ.กำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่ อปท.ฯ
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยวิธีการงบประมาณฯ
พรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการรับเงินการเบิกจ่ายเงินฯ
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนา อปท.ฯ
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยข้อบังคับการประชุมสภาท้องถิ่น
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์(การกระจายอำนาจ)
เว็บไซต์บริการ
ห้องสมุดกฏหมาย
สลากกินแบ่งรัฐบาล
ตารางรถทัวร์
ตารางรถไฟ
online
ตรวจสอบสภาพอากาศ
เว็บไซต์ท้องถิ่นไทย
กรมส่งเสริมการปกครอง
ท้องถิ่นจังหวัดร้อยเอ็ด
ชมรมนิติกร
แบบสอบถาม
แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ
สถานที่ท่องเที่ยว
OTOP ตำบล
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์
ออนไลน์ทั้งหมด
2
คน
หมายเลข IP
216.73.216.60
คุณเข้าชมลำดับที่
1,158,608
จำนวนผู้เข้าชมตั้งแต่วันที่
2013-09-28
สารคดีเฉลิมพระเกียรติ
ร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
องค์การบริหารส่วนตำบลเกษตรวิสัย
อําเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด
Tel
: 043-589063
Email
: kasetwisai01@gmail.com
Copyright © 2020 by
OPSTECH
All Right Reserved.